หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Bayern Lervekusen 0-4 PSG: xem như đã an bài

May mắn đã không mỉm cười với Bayern Lervekusen ở vòng Knock thứ 2 và trận thua đậm 0-4 trước đội khách đến từ Pháp PSG dường như đã an bài.
Bayern Lervekusen 0-4 PSG
Bayern Lervekusen 0-4 PSG
Khi tiếng còi tại BayArena vang lên, kết thúc trận đấu giữa Bayer Leverkusen và PSG cũng là lúc mọi thứ như đã được an bài. Đội khách đến từ nước Pháp chiến thắng vẻ vang 0-4, đồng thời cầm chắc tấm vé tứ kết mà chẳng phải bận tâm nhiều cho trận lượt về ở sân nhà.
Kết quả thua của Bayern Lervekusen không bất ngờ khi mùa giải này, họ chơi không hề tốt, và việc giành vé đến vòng đấu knock-out Champions League mang nhiều yếu tố may mắn hơn là khả năng.
Ở vòng bảng, Bayern rơi vào bảng đấu dễ, khi mà chỉ có M.U là đối thủ thực sự mạnh, còn 2 đội còn lại là Shakhtar Donetsk hay Real Sociedad đều thiếu kinh nghiệm châu Âu. Với mau mắn này, thầy trò Sami Hyypia đã kết thúc ở vị trí thứ 2 trong sự vui sướng tột độ của các cổ động viên nhà.
Tuy nhiên, đến vòng knock-out, may mắn không đứng về phía Bayer Leverkusen lần nữa, mà là lá thăm may rủi và họ phải đụng phải PSG, đại gia số 1 của nước Pháp rất giàu tham vọng.
Trong vài năm trở lại đây, giới chủ Qatar đã chi hàng trăm triệu euro để giúp đội bóng thành Paris nâng cấp đội hình. Họ hiện sở hữu những ngôi sao thượng thặng của bóng đá thế giới và tất nhiên, vượt trội so với Bayer Leverkusen về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc.
PSG Sở hữu đội hình vượt trội so với Bayer Leverkusen.
PSG Sở hữu đội hình vượt trội so với Bayer Leverkusen.
Trước khi trận đấu diễn ra, mọi nhận định đều nghiêng về PSG, nhưng có lẽ ít người có thể nghĩ được rằng, mọi thứ lại dễ dàng đến thế cho vị khách đến từ PSG và đội khách lại có chiến thắng áp đảo đến thế.
Trước khi hiệp 1 khép lại, các học trò của Blanc đã vươn lên dẫn tới 3-0. Ngay phút thứ 3, Matuidi đã mở tỉ số cho đội khách từ một tình huống tấn công chớp nhoáng.
Tới phút 39 và 42, tức chỉ trong vòng 4 phút ít ỏi, Ibrahimovic đã lập cú đúp để nới rộng khoảng cách. Bàn đầu tiên của tiền đạo người Thụy Điển được ghi trên chấm 11 mét, còn bàn thắng thứ hai là một cú “nã đại bác” không thể cản phá từ ngoài vòng cấm. Đây cũng là những bàn thắng thứ 9 và thứ 10 của Ibrahimovic tại Champions League mùa này, giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới”.
Với lợi thế dẫn trước tới 3-0 sau hiệp 1, PSG càng dễ đá trong hiệp 2. Thậm chí tới phút 58, họ còn được đá hơn người khi hậu vệ Spahić của Bayer Leverkusen nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Trong thế hơn người và lại có tâm lý thi đấu thoải mái, việc PSG ghi thêm bàn thắng là điều dễ hiểu. Phút 88, tân binh Cabaye ghi bàn ấn định tỉ số 4-0 cũng bằng một cú sút xa rất đẹp mắt.
Tấm vé tứ kết Champions League nằm chắc trong tay thầy trò HLV Blanc.
Tấm vé tứ kết Champions League nằm chắc trong tay thầy trò HLV Blanc.
Với chiến thắng quá đậm 4-0 của PSG, mọi thứ coi như đã được an bài, và tấm vé dự tứ kết Champions League thứ hai liên tiếp đã nằm chắc chắn trong tầm tay của thầy trò HLV Blanc. Dù trận lượt về tới đây diễn ra ở sân nhà ngày 13/3 có kết quả thế nào thì họ cũng không phải bận tâm nhiều.
Không chỉ đội hình 1 áp đảo Bayer Leverkusen, dù Cựu HLV đội tuyến Pháp có tung ra đội hình dự bị thì cũng vẫn trên cơ rất nhiều.
Thông tin trận đấu
Tỷ số chung cuộc: Bayer Leverkusen 0-4 PSG
Ghi bàn:  Matuidi (3’), Ibra (39’, 42’), Cabaye (88’) 
Thẻ đỏ: Emir Spahic (59’) 
Đội hình ra sân
Leverkusen: Leno; Spahic, Rolfes, Toprak, Lars Bender; Hilbert, Guardado, Sidney Sam, Gonzalo Castro; Kiessling, Son Heung-Min. 
PSG: Sirigu; Thiago Silva, Maxwell, Alex, Van der Wiel; Thiago Motta, Verratti, Matuidi; Ibrahimovic, Lucas, Lavezzi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น