หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

Nhận định Lervekusen - Bremen 02h30 ngày 11/3

Bremen là đối thủ đầu tiên mà Lervekusen phải đối đầu kể từ khi Tayfun Korkut dẫn dắt trên cương vị HLV trưởng. Đây sẽ là trận đấu khó với Korkut để chứng minh tài năng của mình khi đối thủ của ông đang có chuỗi phong độ rất tốt.
HLV Tayfun Korkut vừa nhận dẫn dắt Lervekusen.
HLV Tayfun Korkut vừa nhận dẫn dắt Lervekusen.
HLV Tayfun Korkut từng có quãng thời gian dẫn dắt Hannover và Kaiserslautern trước đó nhưng chưa tạo được thành tích nào đáng kể. Đáng chú ý nhất có lẽ là trận thua đậm của Hannover khi ông còn cầm quân ngay trước Leverkusen hồi tháng 4/2015. Trận thua này cũng là lí do khiến ông bị sa thải. Sau đó, nhà cầm quân người Thổ Nhĩ Kì dẫn dắt Kaiserslautern ở giải hạng Nhì Đức nhưng cũng không có thành tích nào trong suốt 6 tháng. Đến tháng 12 năm ngoái, Korkut xin từ chức.
Korkut vừa được chọn làm người cầm quân của Leverkusen ngay sau khi BLĐ sân BayArena sa thải HLV Roger Schmidt vì thành tích bết bát.
Nói thế để thấy Korkut là cái tên mà Bremen chẳng có gì phải e ngại. Trong cả 2 lần đối đầu với Bremen thời còn dẫn dắt Hannover, Korkut cũng không biết đến hương vị của chiến thắng là gì (hòa 1, thua 1).
Lần này, Korkut phải tiếp quản một Leverkusen không thể tệ hại hơn. 30 điểm hiện có là thành tích tệ nhất sau 23 vòng đấu của Leverkusen kể từ mùa 2002/03. Sau 23 vòng, Leverkusen đã thua 11 trận, nhiều hơn tổng số trận thua (10) cả mùa của họ ở mùa trước. 38 năm rồi, Leverkusen mới lại để lọt lưới nhiều đến thế (38 bàn thua) sau 23 vòng.
Ngược lại, đối thủ Bremen lại đang vào phom trong quá trình phấn đấu suất trụ hạng, và phong độ chưa bao giờ lại bay đến thế. Lần đầu tiên sau 2 năm, Bremen đã thắng được 3 vòng liên tiếp ở Bundesliga. Phong độ trên sân khách của Bremen cũng đang rất ấn tượng. Trong 5 chuyến hành quân gần nhất trên đấu trường Bundesligaọ, họ thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1.
Serge Gnabry đang chơi rất tốt trong đội hình Bremen
Serge Gnabry đang chơi rất tốt trong đội hình Bremen
Cá nhân Serge Gnabry lại càng hợp vía sân khách. Ngôi sao được Bremen chiêu mộ từ Arsenal hồi Hè năm ngoái này đã ghi được 10 bàn tại Bundesliga 2016/17 thì đến 9 bàn trong số đó được anh ghi trên sân đối phương.
Với phong độ chênh lệch như bây giờ, đội khách càng có cơ sở để tự tin khi họ đã đánh bại Leverkusen ở cả 3 cuộc đối đấu giữa đôi bên diễn ra trong vòng 1 năm trở lại đây. 2 trong 3 chiến thắng này được Bremen thực hiện trong vòng chưa đầy 1 tháng (10/2 và 3/3 năm ngoái, ở đấu trường Bundesliga và Cúp QG Đức) ngay trên thánh địa BayArena của Leverkusen.
Sau 3 thất bại liên tiếp trên mọi mặt trận của Leverkusen, các fan Leverkusen đang rất kỳ vọng vào chuyện thay tướng, đổi vận của đội nhà, kỳ vọng đội nhà sẽ thắng. Và quả thực BLĐ Leverkusen đang làm hết sức mình để có thể giúp đội nhà thoát khỏi thành tích tệ hại này và có thể trụ hạng.
Song nhiều khả năng đêm nay Bremen sẽ chưa cho đội chủ sân BayArena và các CĐV chủ nhà sớm được hưởng niềm vui đổi vận ấy.
Thông tin nhận định
Theo châu Á, Leverkusen thua cả 5 trận đón tiếp Bremen gần nhất.
Theo châu Á, Leverkusen thua 5/7 trận gần đây và thua 3/4 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Bremen thắng cả 3 trận gần nhất và thắng 6/8 trận sân khách gần đây.
Đặc biệt,
Tối thiểu 2 bàn hiệp 1
3/4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên trên sân BayArena, cả 4 trận gần nhất của Leverkusen và cả 4 trận gần nhất của Bremen có tối thiểu 2 bàn trong hiệp 1. Hiệp 1 trận này dễ có từ 2 bàn trở lên.
Lịch sử đối đầu
Lịch sử đối đầu Leverkusen – Bremen.
Lịch sử đối đầu Leverkusen – Bremen.
Đội hình dự kiến
Bremen: Wiedwald; L.Sane, Moisander, Bauer, Selassie; Bartels; Delaney, Eggestein, Junuzovic; Kruse, Gnabry.
Leverkusen: Leno; Toprak, Wendell, Jedvaj, Henrichs; L.Bender, Baumgaterlinger; Volland, Kampl, Bellarabi; Chicharito.
Dự đoán: 2-2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น