หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đi đêm lắm không sợ chạm mặt đáng sợ chỉ trong Mini World

Ban đêm luôn tiềm ẩn những gian nguy bất trắc. môi trường thiên nhiên mở trong vòng Mini World cũng thế.
Làm như thế nào để hạn chế bị monster làm thịt chỉ trong ván đêm dày đặc? với tụi tôi học hỏi các kinh niệm sau đây.

Bắt tay vào chuẩn bị

Việc tối nên nhớ trước tiên chỉ trong Game là nhanh lẹ đi tích lũy loài tài nguyên rất cần cho việc thiết kế trong vòng Game - gỗ. hình ảnh trong trò chơi có đa số diện tích là rừng. chính vì thế việc khai thác tài nguyên gỗ cũng rất thuận tiện cùng sẵn có.

Để tăng năng suất lao động, chắc là thay vì đập gỗ thủ công hãy cần dùng các công cụ bổ trợ khác, như rìu chẳng hạn.

Gỗ có ở khắp mọi địa hình cùng cũng cần phải trong rất nhiều việc, hãy tích lũy thật nhiều gỗ
Gỗ có ở khắp mọi địa hình cùng cũng cần phải trong rất nhiều việc, hãy tích lũy thật nhiều gỗ
Nếu sở hữu cuốc trong tay, bạn cũng nên đào xới đất để khai quật các khoáng sản quý trong tim đất như than, nham thạch.

Quanh khoanh vùng của chúng ta cũng có thể ra mặt những chú heo hay dê xinh xắn với...ngon mắt. Đừng ngần ngại xẻ thịt chúng để mang theo bên mình một chút chất đạm. Dường như các chú dê còn cho bạn cả lông nữa

"Rừng thiêng nước độc" rồi sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu sự ra mặt của những bé thú săn mồi. trong vòng Mini World chính là chó sói. đấy là loài vật hung dữ và bao hàm phát cắn đau nhớ đời. chính vì như thế đừng dại mà đi...đấu tay bo và nó. Chỉ tấn công chó sói khi có vũ khí thôi người chơi nhé. đổi lại nếu tiêu diệt được nó, bạn có thể rồi sẽ nhận lại đc vật phẩm là da.

Đừng trêu ngươi chó sói nếu như không muốn bị chúng cho xơi các phát cắn đau điếng
Đừng trêu ngươi chó sói nếu như không muốn bị chúng cho xơi các phát cắn đau điếng
Công tác sẵn sàng rút cục là tạo cho bản thân mình một chiếc Rương công cụ để từ đó tạo nên những mặt hàng cần ghi nhớ nhất

Xây thành trì chống lại bóng đêm

Xong bắt đầu tiên, người chơi hãy chế tạo cho chính bản thân vật phẩm dễ chơi nhưng có ý nghĩa cực kì phải ghi nhớ trong đêm hôm, đó đó là những ngọn đuốc. Chúng vừa phụ trợ thắp sáng, vừa có để hạn chế những pha hú hồn vì quái nhân nhảy xổ ra từ giữa những góc tối.

Có đuốc trong tay, người chơi bước đầu tạo chỗ trú ẩn cho chính bản thân mình. Thô sơ thì có thể đào tạm 1 cái hang. chịu khó đầu tư chi tiêu hơn chút thì hãy xây hẳn một căn nhà con cho yên tâm.

Nếu chịu khó xây cho bản thân mình một căn hộ rồi, gamer chớ nên tiếc tiền ảo của mà hãy đầu tư chi tiêu hẳn một cái giường để nghỉ...tới sáng luôn luôn. Còn nhớ các chú dê ở bước trước không? Len của chúng chính là quan trọng vào bây giờ, là phần tử phải ghi nhớ để chế tạo giường.

Vũ khí cũng rất cần thiết với sự “tồn vong” của bản thân chỉ trong đêm hôm của trò Mini World: Block Art
Vũ khí cũng rất cần thiết với sự “tồn vong” của bản thân chỉ trong đêm hôm của trò Mini World: Block Art
Ngoài chốn ở, đồ ăn cũng là thứ quan trọng cho việc vượt qua qua đêm của mình. Nếu kẹt tài nguyên, hoặc đơn giản do...lười chuyển động mà chỉ đào hàng trốn, game thủ chắc hẳn rằng sẽ phải ưng ý ăn sống. Cũng không sao cả, dù vậy mức độ phục hồi rồi sẽ thấp hơn nấu chín.
Chính vì thế chi tiêu một cái Lò Luyện từ nham thạch cùng đất thu được từ trước được xem là rất rất đáng giá.

Từ chiếc Lò Luyện này, bạn có thể dùng gỗ đội lửa để chế biến các món ăn từ sống thành chín.

Để hoàn thiện công cuộc phòng thủ đêm của mình, không thể không có các loại vũ khí tự vệ, đặc biệt là trong tình huống người chơi trốn trong hang tự đào.

Nếu chỉ nhằm “phòng vệ chính đáng”, chỉ những vũ khí thô sơ đơn giản là đầy đủ cho bạn. mặc dù vậy nếu bạn thích mạo hiểm với ưa tò mò, hãy rèn cho bản thân các vũ khí với giáp trụ rất tốt trước khi liều lĩnh lao vào bóng đêm.

Game thủ nhìn thấy sao? đêm tối chỉ trong Mini World quả là khó khăn lường phải không nào? hy vọng và các Trải Nghiệm bên trên chúng ta cũng có thể sớm làm chủ được nỗi lo âu để không chỉ là sinh tồn mà còn...làm giàu đc từ các đêm dài trong trò chơi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น