หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Lervekusen sẽ rất mạnh nếu không bán những cầu thủ này

Bayer Leverkusen có thể đã sở hữu một đội hình rất mạnh với một loạt ngôi sao sáng nếu không bán những cầu thủ như Arturo Vidal, Son Heung-minh hay Dani Carvajal…
Thủ môn Bernd Leno
Thủ môn Bernd Leno là thủ môn trẻ tuổi nhất thi đấu ở Champions League.
Thủ môn Bernd Leno là thủ môn trẻ tuổi nhất thi đấu ở Champions League.
 CLB hiện tại: Arsenal
Leno được biết đến là 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga suốt nhiều mùa giải qua, cũng là thủ môn trẻ tuổi nhất trong lịch sử thi đấu ở Champions League.
Tuy nhiên, hồi cuối tháng 6, Anh đã chính thức gia nhập đội bóng sân Emirates.
Hậu vệ: Dani Carvajal
CLB hiện tại: Real Madrid
Tại Real Madrid, hậu vệ người Tây Ban Nha Dani Carvajal đã từng không thể tìm được chỗ đứng tỏa sáng, và anh chấp nhận mức phí 5 triệu Euro để chuyển tới Đức tìm cơ hội ra sân vào mùa giải 2012/2013.
Tại Leverkusen, anh đã thể hiện 1 phong độ vô cùng ấn tượng xuyên suốt 32 trận ra sân trong cả mùa giải. Carvajal đang được coi là một trong những người hay nhất thế giới ở vị trí của mình.
Trung vệ: Jonathan Tah
CLB hiện tại: Bayer Leverkusen
Khi mới 18 tuổi ở mùa giải 2013/14, Tah đã trở thành nhân tố chủ chốt để cứu Hamburg khỏi bờ vực xuống hạng.
Từ giải hạng Nhì Đức (trong màu áo Dusseldorf), anh đã tiến thẳng vào đội hình chính, đẩy Kyriakos Papadopoulos lên băng ghế dự bị và trở thành trụ cột trong hàng phòng ngự Leverkusen.
Hậu vệ: Wendell
CLB hiện tại: Bayer Leverkusen
Cầu thủ 25 tuổi là con bài cực kỳ quan trọng trong đội hình đội chủ sân BayArena hiện tại.
Một hậu vệ cánh hiếm hoi có khả năng lên công lẫn về thủ cực tốt. Hậu vệ người Brazil đang được đội bóng nhà giàu PSG nhắm tới như một giải pháp tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự của họ.
Tiền vệ: Emre Can
 Emre Can chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ trụ.
 Emre Can chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ trụ.
CLB hiện tại: Juventus
Can gia nhập Liverpool từ Bayer Leverkusen vào năm 2014 và có 167 ra sân cho đội bóng này. Anh được coi là một trong những tiền vệ trụ hay nhất tại Premier League mùa trước, bên cạnh những N'Golo Kante hay Fernandinho.
Tiền vệ: Arturo Vidal
CLB hiện tại: Barcelona
Vidal gia nhập Bayer Leverkusen với giá 5,6 triệu euro vào năm 2007 từ CLB Colo Colo ở Chile. Tại Bayer Leverkusen, tiền vệ này đã thi đấu 144 trận và ghi 21 bàn thắng. Sau đó, anh đã trải qua quãng thời gian thi đấu cho Juventus và Bayern Munich.
Tiền vệ: Hakan Çalhanoğlu
CLB hiện tại: AC Milan
Trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Bayer Leverkusen, Hakan Calhanoglu đã ghi được 17 bàn sau 79 lần ra sân tại Bundesliga trong 3 năm ở sân BayArena. Anh nổi tiếng ở Bundesliga và châu Âu với tài sút phạt ấn tượng.
Vào mùa Hè năm 2017, AC Milan xác nhận đã ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu từ Bayer Leverkusen sau khi đôi bên thống nhất mức giá 25 triệu euro.
Tiền vệ: Andre Schurrle
CLB hiện tại: Fulham
Anh là chân sút hàng đầu của Bayer Leverkusen khi chỉ mới 22 tuổi và sau đó chuyển sang Chelsea vào mùa hè năm 2013.
Sau một thời gian "bôn ba", Schurrle vừa trở lại với giải Premier League trong màu áo Fulham
Tiền đạo: Son Heung-Min
CLB hiện tại: Tottenham Hotspur
Son Heung-Min là tiền đạo người Hàn Quốc.
Son Heung-Min là tiền đạo người Hàn Quốc.
Năm 2013, Leverkusen đã có vụ mua bán rất hời khi chỉ phải bỏ 10 triệu Euro là đã có cầu thủ Hàn Quốc Son Heung-Min, cùng với đó là nhận được khoản đầu tư không hề nhỏ từ Tập đoàn điện tử nổi tiếng Hàn Quốc LG Electronics.
Tại sân Đức, Son đạt thành tích khá tốt ở vị trí tiền đạo cánh, anh ghi 29 bàn thắng trong suốt 87 trận. Đến cuối mùa 2013/14, cầu thủ này đã lập thành tích lớn khi ghi bàn giúp đội nhà chiến thắng Weder Bremen và bảo toàn vị trí thứ tư cùng chiếc vé play-off Champions League.
Tiền đạo: Javier "Chicharito" Hernandez
CLB hiện tại: West Ham
Sau khi cập bến Man Utd năm 2010, tiền đạo người Mexico đã trở nên nổi tiếng khi đạt 59 bàn thắng sau 156 trận đấu ở 6 mùa giải cho Old Trafford.
Đến tháng 8/2015, anh đã chính thức chuyển sang thi đấu biên chế cho Leverkusen sau mùa giải thi đấu dưới dạng mượn tại Real Madrid.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น