หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

Phương thức bảo quản những rương đồ tốt nhất chỉ trong Minecraft

Trong vòng thế giới Minecraft có 1 app rất hấp dẫn mà chúng ta có thể kiểm tra để trêu tức các kẻ lam tham chuyên mất cắp là giấu những rương đồ tại điểm đến trú ẩn. thông thường bạn sẽ phải đến tác vụ này chỉ trong tựa game chiến Multiplayer (chế độ rất nhiều người với chơi) vì những người chơi này thường xuyên gian lận bằng phương pháp đi dòm ngó đồ đạc của người khác. dĩ nhiên tại phiên bản đấu 1 mình khi mà các mob với quái rừng không ăn trộm đc thì người chơi vẫn có thể tự giấu rương, dễ chơi chỉ để vui mà thôi.

Nội dung bài viết lúc này chúng mình sẽ nội dung đến Anh chị em một số hình thức giỏi ho để thử sức phát minh sáng tạo mà giấu các rương đồ. gamer vẫn dường như tự phát minh sáng tạo thêm để hoàn thiện các cách thức cất giữ này nhé!

Xếp ck lên nhau

Đây có thể là 1 cách khá dễ chơi và hơi mạo hiểm nhưng chúng cũng có thể có thể phát huy chức năng đấy. hack ở đấy là bạn cần phải làm sao để những tên trộm tin rằng ở đây chẳng có gì để mất cắp cả.

Bạn cũng có thể đào một chiếc hố, độ sâu và lớn cùng phụ thuộc ý muốn và lượng đồ của mình nhé. Kế đó gamer xếp hầu hết những rương có chứa đồ vào trong hố này. Khi đã xếp ngừng thì người chơi xếp một hàng rương lên trên bề mặt. trong số rương lòi ra này chỉ đựng rác. Vậy là game thủ trộm rồi sẽ nghĩ rằng lúc này vận may của hắn không đến với từ bỏ ý đồ của bản thân mình.
Hãy đánh lừa các kẻ trộm đồ bằng cách giấu ngầm đồ bên dưới lòng đất
Hãy đánh lừa các kẻ trộm đồ bằng cách giấu ngầm đồ bên dưới lòng đất
Giấu ở sau cánh cửa

Đấy là một kiểu lừa vui lòng cả ở ngoài đời chứ đừng nói đến chỉ trong trò chơi. bạn chỉ việc sắp xếp thêm một cánh cửa trong vòng gian ngăn ngừa của mình là được. Hãy đặt những rương đồ làm thế nào cho khi có người xuất hiện thì nó sẽ ở trong phần khuất góc nhìn. Vậy là các kẻ trộm sẽ lầm tưởng đây chỉ là 1 trong những gian phòng ngừa bình thường với một cánh cửa thông thường. Rương đồ của bạn vẫn được an toàn.

Giấu kiểu ẩn bên dưới cửa

Thực chất thì phương thức thứ hai vẫn có một số nhược điểm chí mạng. bạn thử tưởng tượng nếu có kẻ trộm nào đó thanh nhàn ngừng hoạt động phòng lại thì sao chưa? Chúng rồi sẽ kiếm tìm bắt gặp kho báu của người sử dụng với dĩ nhiên, tất cả tài sản sẽ sớm không cánh mà bay.

Chính vì như thế bọn họ có cách thức giấu đồ thứ ba để cung ứng cho việc đánh lừa cả các tên trộm “rảnh rỗi” nhất. bạn sẽ dựa trên cả hai cách thức 1 và 2 bên trên, có nghĩa là game thủ vẫn giấu đồ sau cửa nhưng giấu ngầm ở bên dưới lòng đất và bao trùm trên bằng một lớp bụi hoặc một mảnh mặt nền nhà.
Hầu hết các kẻ trộm rồi sẽ không thể ngờ đồ đạc lại được giấu ngầm sau cánh cửa
Hầu hết các kẻ trộm rồi sẽ không thể ngờ đồ đạc lại được giấu ngầm sau cánh cửa
Giấu rương theo đẳng cấp “Cú lừa siêu to khổng lồ”

Đây có lẽ rằng là bí kíp giấu rương buồn cười nhất mà bạn có thể tiến hành. bạn cứ việc để rương đồ của bản thân mình giữa nhà cùng đính kèm theo dòng thông báo kiểu “Nguy hiểm chết người, đừng mở rương còn nếu như không muốn mừng đón điều khủng khiếp”; “Cứ mở rương đi cùng chạy trốn cũng không kịp đâu”,... Vậy là những tên trộm sẽ tránh phương pháp mở rương như bình thường với có thịnh hành vòng kiếm tìm mật tịch khác.

Giấu bên dưới hồ dung nham

Gamer có hiểu rõ đến cả hồ dung nham cũng giữ được đồ cho họ không? chính xác là dung nham rất là nguy khốn nhưng bạn biết rõ đấy, địa điểm càng nguy hại thì lại càng bình yên. Đâu có kẻ trộm nào muốn xông vào dung nham để kiếm tìm của cải chứ?
Nếu khách hàng vẫn băn khoăn thì bên dưới hồ dung nham là 1 trong những sự lựa chọn lý tưởng đấy
Nếu khách hàng vẫn băn khoăn thì bên dưới hồ dung nham là 1 trong những sự lựa chọn lý tưởng đấy
Gamer buộc phải search một hồ dung nham tự nhiên và thoải mái và ghi lại nó bên trên bản đồ hoặc tự tạo một hồ riêng cho chính bản thân. tuy vậy lưu ý nếu khách hàng chắc chắn tự đào một cái hồ thì không nên đào đẹp với vuông nhé. Hãy khiến cho nó có hình dạng méo mó một chút để nhiều người tưởng nhầm là một chiếc hồ tự nhiên và thoải mái.

Các bạn sẽ giấu rương trước xuống đáy hồ rồi đổ nham thạch lên bên trên. Vậy là kết thúc hình thức này. thực tế thì dù game thủ giấu đồ xuống dưới dung nham vẫn có Tỷ Lệ số nhọ xảy đến nếu có ai đó thong thả tình cờ kích chuột vào giữa lòng hồ. đấu lợi phẩm của bạn rồi sẽ hiện lên bên trên hình nền, mặc dù thế thông thường không có mấy ai rảnh vậy đâu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น