หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Hình thức làm một số nghĩa vụ trong vòng maps The Skeld giành cho Crewmate lúc tập luyện Among Us

Ban đầu game show Among Us thì bạn rồi sẽ phải có mặt ở buồng lái, tiếp đến nhận trách nhiệm sửa chữa bé tàu bằng cách hoàn thành những gian nan nhỏ. Có hai đối thủ cạnh tranh nhau là Crewmate với Impostors, phe nào còn tồn tại đến cuối Game thì phe đó rồi sẽ chiếm thắng. trong những số đó Crewmate là các phi hành đoàn làm trách nhiệm cứu giúp nhỏ tàu cùng khám phá các kẻ giả danh cùng vứt bỏ chúng ra khỏi đoàn tàu. nội dung bài viết rồi sẽ chỉ dẫn Crewmate làm một vài trách nhiệm trong vòng map The Skeld xem thêm nhất.

Cách làm nghĩa vụ Swipe Card ở trong phần Admin

Game thủ lấy thẻ từ ví của chúng ta tiếp đến thực hiện vuốt thẻ qua thiết bị theo trình tự từ trái sang phải. lưu ý, bạn cần phải quẹt thẻ và speed vừa buộc phải vì quẹt quá chóng vánh hoặc quá chậm đều cần phải làm lại.

Phương pháp làm nghĩa vụ Chart Course ở chỗ Navigation

Để hoàn thành nhiệm vị Chart Course được giao bạn phải kéo nhỏ tàu qua 4 điểm có sẵn. mệnh lệnh này khá dễ chơi với nhưng cũng bắt buộc cần sự khôn khéo của game thủ.

Hướng dẫn Crewmate làm nhiệm vụ Chart Course

Phương thức làm nhiệm vụ Calibrate Distributor ở trong phần Electrical

Để chấm dứt bổn phận này, các gamer phải nhấn nút nhằm mục tiêu ghép nguồn điện đang quay đúng lúc, mỗi máy phát điện sẽ sở hữu được tốc độ với màu sắc riêng. khi chúng ta ngừng mệnh lệnh thì màu của 3 máy phát điện rồi sẽ sáng lên. Nếu ghép sai 1 trong những 3 nguồn điện thì bạn sẽ cần phải thực hiện lại từ trên đầu.

Hhình thức làm mệnh lệnh Align Engine Output ở trong phần Either Engine

Gamer sẽ thực hiện mệnh lệnh kéo thả mũi tên để đường thẳng greed color chắc là trùng khớp cùng đường ngang màu đỏ nhằm giữ hướng với tinh chỉnh động cơ. sau thời điểm giữ đc vài giây thì động cơ rồi sẽ tự động được căn chỉnh. để ý rằng, cần phải căn chỉnh động cơ ở 2 buồng máy phí bên trên cùng bi thảm máy phần dưới thì new được xem là chấm dứt nghĩa vụ.

Cách thức làm bổn phận Inspect Sample ở chỗ Medbay

Game thủ rồi sẽ nhấn nút cho máy triển khai cập nhật 5 mẫu ống nghiệm khác nhau mất khoảng cách 1 phút. trong thời gian này, bạn có thể chạy thử máy quay bình an hoặc làm trách nhiệm khá. Khi máy đã cập nhật kết thúc các mẫu thì bạn sẽ nhìn thấy có một mẫu ống nghiệm màu đỏ cùng 4 mẫu màu xanh lá cây. Hãy nhấn nút màu xanh ở bên dưới ống nghiệm nhằm chọn mẫu màu đỏ để hoàn thành mệnh lệnh. bạn sẽ cần phải làm lại bổn phận nếu một mẫu xanh lam được chọn lựa.

Hướng dẫn Crewmate làm bổn phận Inspect Sample

Cách thức làm nghĩa vụ Fuel Engines ở đoạn Storage

Trên hết bạn phải ra mắt tại trạm tiếp nhiên liệu ở buồng Storage. sau đó lấy nhiên liệu tại đó và đến động cơ bên trên và bên dưới để tiếp nhiên liệu cho động cơ. người chơi cần tiếp nhiên liệu chỉ trong Storage thêm một lần tiếp nữa để làm chấm dứt trách nhiệm.

Bí kíp làm mệnh lệnh Stabilize Steering tại phần Navigation

Nhiệm vụ này rất đơn giản vì game thủ chỉ cần kéo hình tròn vào giữa bảng tinh chỉnh để các đường thẳng nằm trùng lên chữ thập là đc.

Bí kíp làm nghĩa vụ Divert Power

Vị trí bắt đầu của trách nhiệm là Electrical cùng vị trí kết thúc nhiệm vụ rồi sẽ ra mặt bất kỳ. trách nhiệm Divert Power sẽ đc chia thành 2 giai đoạn như sau: đổi khác hướng với bằng lòng nguồn điện. đầu tiên, gamer sẽ dịch rời đến phòng Electrical cùng kéo nút điều khiển và tinh chỉnh ở thanh trượt bảng điều khiển lên cao. tiếp đến bạn phải sẽ dịch chuyển đến vị trí làm trách nhiệm hoàn thành để chọn vào hình cầu có thể chấp nhận được dòng điện chạy qua thì bắt đầu xong trách nhiệm.

Hướng dẫn Crewmate làm nhiệm vụ Divert Power

Cách thức làm bổn phận Clear Asteroids ở phần Weapons

Trước hết bạn sẽ thấy màn hình màu xanh lá cây lục, một vài thiên hướng thạch đang nhảy. bạn sẽ dùng chuột hoặc kéo hình chữ thập va vào những thiên hướng thạch nhằm mục tiêu hủy hoại chúng. Để kết thúc mệnh lệnh bạn phải hủy hoại 20 tiểu hành tinh.

Phương thức làm nghĩa vụ Fix Wiring tại vị trí ra mắt ngẫu nhiên

Game thủ có trách nhiệm nối từng đầu dây có và màu ở 2 bên lại và nhau. sau khoản thời gian 4 dây được nối thì bảng điều chỉnh đó được thực hiện. bổn phận này đc tính là ngừng khi mà 3 bảng điều chỉnh được thiết kế hoàn thành.

Bên trên đó là chỉ dẫn làm mệnh lệnh giành cho Crewmate khi chơi Among Us. mong muốn để giúp ích cho bạn trong tiến trình chơi trò giải trí.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น