หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Băng rừng kết quả Liên quân Mobile mùa 10 cùng đại pháp sư Zill

Mội vị trí trong đội nhóm game đồng đội Trò chơi Liên quân Mobile cần thiết gamer cần phải hết sức thuần thục và có Trải Nghiệm bắt đầu gánh vác xuất sắc được. vì vậy mà không hẳn dễ ợt cho những người bắt đầu để có lẽ ghi dấu ấn của bản thân mình chỉ trong chơi công của toàn team.

Để giống như biến hóa điều bên trên, người chơi không tồn tại mật tịch nào khác ngoài lao vào rèn luyện, thi đấu cọ xát liên tiếp để thu về các Kinh nghiệm quý báu cho chính bản thân mình. Trong khi việc học hỏi Khả năng từ chính bạn khác cũng rất chi là hữu hiệu.

Nếu yêu thích chỗ đứng đường rừng, chúng ta có thể thử qua tướng pháp sư Zill - vị tướng có kĩ năng vô cùng phi phàm nếu được trang bị cùng tiến hành một cách hợp lý. nội dung bài viết sau đây rất rất đáng tham khảo cùng game thủ.
Zill - vị tướng pháp sư có sở trường là đi đường rừng trong vòng Game Liên quân Mobile. Zill rồi sẽ vô cùng lợi hại nếu được lên đồ hợp lý
Zill - vị tướng pháp sư có sở trường là đi đường rừng trong vòng Game Liên quân Mobile. Zill rồi sẽ vô cùng lợi hại nếu được lên đồ hợp lý
Bảng ngọc tương xứng cho Zill

Tím III Công phép/Hút máu phép: phụ trợ tăng 2.4 doanh nghiệp công phép cùng 1% hút máu phép

Khả năng công phép được cải thiện bổ trợ các chiêu bài của Zill có mạnh mẽ và uy lực tốt hơn ngay từ trên đầu ải. Hình như sớm hình như hút máu đc cải thiện sẽ giúp Zill khỏe khoắn hơn chỉ trong hành trình còn lại.

Đỏ III Công phép: suport tăng 5.3 doanh nghiệp công phép

Trang bị bộ ngọc này để giúp cho Triệu Vân chắc là công phép đc cải thiện mạnh, chính vì thế mà trở thành vô cùng đáng nể.

Lục III Công phép/Giảm Hồi Chiêu: Tăng 2.4 công phép và tăng khả năng giảm hồi chiêu thêm 0,7%

Khả năng hồi chiêu được nâng cấp hỗ trợ Zill có khá nhiều lựa chọn hơn trong số pha công kích của mình vì cường độ ra đòn phép được nâng cấp.
Tướng Zill cần phải nâng cao công phép nếu muốn đi tới cuối cuộc chơi, vào cuối trận nội lực của vị tướng này rồi sẽ vô cùng đáng gờm
Tướng Zill cần phải nâng cao công phép nếu muốn đi tới cuối cuộc chơi, vào cuối trận nội lực của vị tướng này rồi sẽ vô cùng đáng gờm
Hướng dẫn lên đồ cho tướng Zill theo từng thời đoạn

Đầu ải

Là một trong vị tướng đi rừng, Zill cần phải được trang bị ngay Gươm Hiến Tế. phẩm vật này bổ trợ tăng tới 30% sát thương lên quái rừng. tiếp theo là gươm Loki, hỗ trợ Zill nâng cao khả năng sát thương phép, suport đi rừng hiệu quả hơn. chung cuộc là giày Phù Thủy, trang bị suport hoàn thiện hơn các pha ra đòn công kích phép của vị tướng này. Đồng thời speed dịch rời đc cải thiện là không bao giờ thừa, cùng bất kể vị tướng nào.

Giữa màn

Gươm tận thế là trang bị vô cùng tác dụng cho Zill, bổ trợ tăng tới 200 công phép, đồng thời giảm tới 10% hồi chiêu. và trang bị này, những đòn đánh tấn công phép của Zill được đưa lên tầm thượng thừa. kế tiếp, Vương Miện Hecate cũng giúp đỡ thêm vào cho sức mạnh pháp thuật của Zill.

Cuối màn

Để hình như vững chắc kungfu tới cùng, cần trang bị cho Zill bản lĩnh tự hồi máu phép cho chính mình nhờ vật phẩm Quyền Trượng Rhea. Ngoài ra Sách Thánh với bản lĩnh tăng tới 400 công phép sẽ biến Zill thành mũi nhọn trong những màn công rút cục của đội.
Zill và khả năng công phép bá đạo rồi sẽ vô cùng kinh dị ở cuối round. Nếu đc trang bị số lượng máu khủng, Zill sẽ là chủ lực cho hàng công của đội nhà
Zill và khả năng công phép bá đạo rồi sẽ vô cùng kinh dị ở cuối round. Nếu đc trang bị số lượng máu khủng, Zill sẽ là chủ lực cho hàng công của đội nhà
Chỉ dẫn cách chơi Zill

Đầu trò chơi, với kĩ năng đặc thù của chính bản thân mình, Zill dọn rừng bằng công phép rất chi là khỏe. Hãy tận dụng tối đa kĩ năng này của Zill. các khiêm tốn quái rừng trong thời đoạn này rồi sẽ nhanh chóng bị Zill tiêu diệt, thu về vàng với điểm Kinh nghiệm quý báu.

Tới giữa Game, sau khoản thời gian đã dọn rừng khá...tươm tất, hãy dịch chuyển Zill đi ra đường để giúp giỏi hơn cho anh em, dự vào những giao tranh 1 cách mạnh dạn hơn. cùng con số giáp khá ổn, Zill sẽ không ngán bất cứ đợt công kích nào của kẻ thù.

Tới cuối round, giờ đây và máu khủng và công phép vô cùng bá đạo, chắc hẳn rằng địch thủ của bạn rồi sẽ cần phải vô cùng e dè khi tuyên chiến và cạnh tranh với Zill. Vị tướng này rất có thể được sử dụng làm mũi nhọn cho những đợt công kích mang ý nghĩa kết liễu định mệnh cuộc chiến của team nhà. thắng giờ đây nằm gọn trong tầm tay team gamer.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น