หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Wukong chiến Trường liên minh

Ngộ không (Wukong) đc hiểu đến là 1 trong binh sĩ mưu trí thuộc vùng lãnh thổ Vastaya. trong vòng mọi cuộc chiến, hắn luôn luôn cần đến sự nhanh nhạy dựa trên cùng phán đoán của chính bản thân mình để gây nhiễu loạn đối phương, từ đó thu về thắng 1 cách êm đẹp. Hắn chính là một địch thủ đáng gờm nhất trong League of Legends, là nỗi ám ảnh tột cùng của những pháp môn sư máu giấy khi đi đường giữa.

Trong dịp giải này, Ngộ Không vẫn tải lượng dame có tính sát thương rất chi là khủng khiếp, nên hắn chiến như một sát thủ chuyên nghiệp hóa. Đây được coi là vị tướng có vẻ giao tranh tổng cũng đúng bắt lẻ tốt nhất có thể. Nhưng cầm Ngộ Không không hẳn cơ bản, nhất là các gamer bắt đầu vì chưa thâu tóm hết thuật tính của vị tướng này.

Bảng ngọc giành cho Ngộ Không (Wukong)

Wukong có vẻ đoạt được mục tiêu rất nhanh lẹ nếu đc download bộ kỹ năng đc cải thiện cả phút giây hồi đòn đánh cùng tăng cường đánh của chính bản thân mình, chính vì thế bọn họ không hề bỏ dở các viên ngọc chân quý sau:
Các viên ngọc được sinh ra để suport cho chiến sĩ bất diệt Wukong
Các viên ngọc được sinh ra để suport cho chiến sĩ bất diệt Wukong
Chỉ dẫn lên kỹ năng cho Wukong

Ngộ Không (Wukong) thiết lập nội tại là Mình Đồng da sắt, có công dụng Tăng giáp với Kháng phép cho Ngộ Không, chỉ số này rồi sẽ tăng dựa theo số tướng đối phương đang vây quanh hắn.

Q – Thiết Bảng Ngàn Cân: đòn đánh tiếp sau của Wukong có lẽ gây thêm sát thương vật lý lên người tướng địch. Đồng thời hắn còn được gia tăng tầm đánh vốn đã cực kỳ nhanh nhẹn của bản thân mình, giảm Giáp mục tiêu trong vòng một khoảng thời gian ngắn.

W – Chim mồi: Ngộ không sẽ được tàng hình trong chốc lát, cùng để lại một hình nhân phân thân của bản thân không còn điều chỉnh, gây nên 70 sát thương phép cho những địch thủ đang đứng ở bao quanh chiếc bóng đó trong vòng 1,5 giây.

E – Cân đẩu vân: Khi đối thủ đã trở nên Ngộ không nhắm tới, hắn rồi sẽ chóng vánh lao đến bên mục tiêu, phân ra thêm các ảo Hình ảnh để tấn công 2 địch đang đứng cạnh đối tượng chính, gây ra 60 sát thương vật lý. nếu như đánh trúng đối tượng thì hắn ta còn nhận thấy thêm 30% speed đánh trong vòng 4 giây, điều đó thật sự gian nguy cho các ai bị Ngộ Không hướng về vì không hề khống chế được hắn.

R – Lốc Xoáy: Ngộ Không sử dụng pháp thuật của chính bản thân mình làm cho thanh thiết bảng của hắn dài ra, tiếp đến vung nó thành các đòn mua điêu nghệ xung quanh mình, gây nên 20 (+66) sát thương vật lý trong mỗi giây. ngoài ra chiếc gậy thần thánh này có thể hất tung các đối phương đã biết thành trúng chiêu lên trên không trung trong 1 giây vào lần đầu tiên bị va phải.
Thanh thiết phiên bản là vật bất ly thân suport Ngộ không vừa bảo đảm bản thân vừa công kích địch
Thanh thiết phiên bản là vật bất ly thân suport Ngộ không vừa bảo đảm bản thân vừa công kích địch
Chỉ dẫn lối chơi Wukong

Giai đoạn đầu trò chơi

Giờ đây, sự kết hợp giữa đòn đánh E cùng đoạt được giống như suport cho Ngộ Không chuẩn bị đánh bay một trong những kẻ thù ngay từ trên đầu Game. Do đó, nếu như kẻ địch đòi leo lên quá cao cùng game thủ cảm nhận thấy tự tin có thể dành phần chiến thắng thì đừng ngại ngần mà hãy nhào dô ngay thôi nào.

Như thế, công việc chính của Ngộ không chỉ trong giai đoạn này đó là chủ yếu farm với đè đường của kẻ địch nếu có thời cơ, nhưng nhớ hãy thật cẩn thận cùng không đc khinh đối phương nhé.

Giai đoạn giữa trận

Hãy kết hợp sự lanh lẹ của mình cùng theo với óc quan sát để thường xuyên đẩy đường, nếu xảy ra giao tranh nhanh tay để kịp sử dụng chuyển dịch nhằm mục tiêu lao đến bên mục đích rộng. đấy là thời điểm quyết định 50% phần win nên hãy để ý cảnh giác với chớ nên đối kháng một mình và đội hình đối phương còn nếu như không nắm chắc được phần win.

Nếu bạn muốn “khô máu” khi xảy ra giao tranh thì hình như dùng full bộ sau: E > Đánh thường > W > Q > Đánh thường > R1 > Q > Đánh thường > R2 >… Bởi W “sao chép” được đòn đánh với kỹ năng của Ngộ không nên bạn hãy cần đến W để tối đa hóa được sát thương gây ra, bền bỉ sẽ gây ra các phát đánh khổ sở lên trên người kẻ địch.

Giai đoạn cuối trận đấu

Bạn dạng thân Ngộ Không chắc là đẩy đường với tẩu thoát tuyệt vời nhất nên hãy chủ động đẩy lẻ, nhưng nhớ rằng cần đến chuyển dịch khi anh em đang cần phải mình nhé.

Chủ động xuất hiện combat bằng combo ốc Biến > E > Q > W > R… để gây ra sát thương và sự khống chế bên trên diện lớn.

Cẩn trọng để ý để không trở nên bắt lẻ, dùng W để tẩu thoát khi chạm chán nguy hại, nhờ có giải pháp đó mà Ngộ Không đã hình thành các pha nát nhà cực khổ cho kẻ thù trong các trận đấu mà không bắt đc kẻ trộm đó.
Sức mạnh của Ngộ Không ngày càng đc cường điệu hóa khi về cuối round
Sức mạnh của Ngộ Không ngày càng đc cường điệu hóa khi về cuối round
Bên trên đây là một vài nên xem của bọn tôi khi tập luyện Ngộ Không. đấy là một tướng soái rất mạnh nhưng cũng không còn dễ chơi, nên game thủ hãy đào bới thật hay để sở hữu được các time vui nhộn tốt nhất chỉ trong đấu Trường đồng minh của khách hàng nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น