หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Thông tin và cách dùng súng UL736 trong Call of Duty mobile

Game Call Of Duty là phiên bản thuộc phân mục bắn súng có thể tựa PUBG, là một loại game được thương yêu nhất bây chừ. Call Of Duty là tác dụng của sự đúng theo tác giữa hãng sản xuất chế độ COD là Activision và bá chủ của làng game trung quốc Tencent. Khi khi vừa ra mắt với có mặt trên dế yêu, Call Of Duty mobile đã bắt đầu ra mắt gây nên một sự bùng nổ lớn cùng hơn 70 triệu lượt thiết đặt chỉ sau vài ngày công bố. Vì là tựa game đột kích nên vũ khí được coi là nhân tố phải ghi nhớ hàng đầu đc các game thủ chăm lo. chỉ trong kho vũ khí đa chủng loại của Call Of Duty mobi cùng hàng loạt hàng giỏi thì khẩu pháo UL736 vẫn luôn luôn nhận được sự sử dụng nhiều khi nó liên tục được đánh giá là một trong khẩu súng rất tốt.

Khẩu pháo máy UL736

Share về súng máy UL736

UL736 là loại súng máy tuyệt vời nhất trong bắn cỡ trung với xa. Nó giả những thông số kỹ thuật cụ thể như sau: Tính sát thương 70/100, speed bắn 60, độ chính xác 40 với cự ly 55, độ hoạt bát 40. Tầm bắn vượt trội của khẩu súng này là 1 nguyên tố không hề bỏ lỡ bởi các chỉ số của nó nhìn toàn diện đạt đc độ cân bằng cần ghi nhớ giữa tầm bắn, sát thương, speed bắn. điểm yếu của súng máy UL736 (đây cũng là điểm yếu kém chung của những loại súng máy nói chung) là chỉ số cơ động thấp, nếu sử dụng loài súng này người chơi sẽ phải một chút time để "mần thân" nên nó chỉ được dùng ở tầm pk trung giỏi xa, không dùng để cận chơi.

Súng máy UL736 được rất nhiều game thủ chọn lựa cho nhân vật của mình

UL736 là vũ khí mạnh nhất trong dòng súng máy, so sánh với khẩu S36 và dòng với các chỉ số tương tự nhưng UL736 hình như tăng cấp chỉ số khi đc trang bị thêm phụ kiện. Khi hành động với các bằng hữu súng máy UL736 rất tốt để bắn yểm trợ. Hãy tận dụng tầm bắn và độ chính xác của UL736, game thủ nên trang bị Ngắm chấm đỏ, Tay cầm trước, Báng súng bởi phút giây nạp đạn của súng máy đều rất lâu, khi việc trang bị Băng lan rộng ra và tập thói quen không nạp đạn sau khi chỉ bắt đầu bắn vài viên là điều vô cùng quan trọng. Để cần dùng kết quả loài súng này.

Súng Máy auto UL736 là khẩu súng mà bạn cũng có thể nhận thấy nếu nhập code Call of Duty mobi cho tân thủ do sát thương cao, cự ly chuyển động khá hay với speed ra đạn chóng vánh để giúp đỡ gamer bắt đầu chiến không thực sự gian lao để kiểm soát và điều hành khẩu súng này. có thể nói rằng, trong vòng menu súng máy, nếu xếp UL736 ở thứ hai thì không vũ khí nào có lẽ xếp bậc nhất.

Bí kíp Unlock súng máy UL736

UL736 dùng tốt trong đại chiến cỡ trung

Muốn cần dùng xuất xắc súng máy UL736, tùy theo loại sẽ có được cách thức Unlock khác biệt, những người chơi quan trọng để dường như tiến hành Bẻ khóa dễ dàng: Khẩu UL736 - Meteor Shower có giá là 1680 CP. Điều kiện Unlock của UL736 Meteor Shower chỉ trong Space Race Bundle. Dường như đó khẩu UL736 - Meteors có điều kiện Unlock chỉ trong Celebration crate mùa 3. Khẩu UL736 - Red Camo có hiệu ứng khi đối phương bị công kích sẽ nhận 15 điểm sát thương cứ sau 2 - 4 giây, cảm giác này hình như kích hoạt sau 15 giây. Điều kiện Unlock UL736 - Red Camo là sở hữu trên quán.

Hình như Kết lại UL736 là khẩu súng máy tốt nhất trong trò chơi Call Of Duty mobile bởi vừa có khả năng bắn tầm trung bình vừa có thể bắn tầm xa vô cùng xuất xắc cùng độ chuẩn xác cao. Ba chỉ số tầm bắn, sát thương cùng speed của UL736 khá ổn định cùng nhau nên khá dễ cần dùng. UL 736 có công dụng cũng như AK-47dù có hơi ăn hại hơn về độ chiếm cùng con số đạn nhiều nhưng đây vẫn luôn là vũ khí kết quả các bạn nên trang bị cho bản thân mình khi đại chiến.

Hi vọng với các thông tin bên trên gamer tận dụng giỏi những tính năng và làm rõ phương thức Bẻ khóa của UL 736 trong vòng Call Of Duty mobile để tác chiến hiệu quả tối ưu nhất, hỗ trợ diệt chóng vánh đối thủ cùng đem về thắng cho đội nhóm mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น